Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Tại sao quan hệ nhanh ra và tương trợ điều trị thế nào?

Thời gian của một cuộc giao phối lý tưởng thường kéo dài từ 10 – 15 phút. Thế nhưng, con số nghiên cứu là vậy nhưng không phải cánh mày râu nào cũng có khả năng đạt được. Nhiều trường hợp, đàn ông xuất tinh ngay khi cuộc yêu kéo dài chừng 3 phút, hoặc xuất tinh ngay khi nhận được kích thích khiến cuộc yêu đứt quãng. Tại sao quan hệ nhanh ra và tương trợ chữa trị thế nào là vấn đề được đông đảo nam giới trong độ tuổi sinh sản quan tâm.

1.NGUYÊN NHÂN GÂY bệnh lý xuất tinh sớm Ở nam giới LÀ GÌ?

Theo các chuyên gia Nam học Phòng khám đa khoa quốc tế có rất nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng bệnh xuất tinh sớm ở đàn ông mà một vài tác nhân thường gặp nhất đó là:

-DO TÂM LÝ

– các trường hợp phái mạnh trong trạng thái găng tay, mệt mỏi lâu ngày, giận dữ, lo lắng quá mức,… gây xuất tinh sớm.

– Khi quan hệ lần đầu vì chưa có sự chuẩn bị về tâm lý nên rất dễ bị lo lắng trước bạn tình và thường quan hệ nhanh ra.

-DO THỦ DÂM QUÁ ĐỘ

– Thủ dâm quá nhiều khiến cậu nhỏ dễ bị kích thích xuất tinh dù chỉ là một va chạm nhỏ ở bộ phận này.

–Trong quá trình thủ dâm, phái mạnh thường có tâm lý lo lắng, sợ bị Phát hiện nên thường thúc đẩy quá trình này diễn ra nhanh chóng, xuất tinh cho xong khiến khoái cảm bị giảm sút đáng kể.

-DO CÓ TIỀN SỬ MẮC một số bệnh lý NAM KHOA

– nam giới có biểu hiện mắc dài hoặc bao quy đầu hẹp thường có phần quy đầu vô cùng nhạy cảm. Những đối tượng này dễ bị bệnh lý xuất tinh sớm sau khi được kích thích bởi vậy nếu không tiến hành cắt dài bao quy đầu kịp thời bệnh sẽ ngày càng trở nên nguy hiểm.

–Những bệnh tình hiện tượng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục như viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường, xơ vữa động mạch, gãy xương chậu,… cũng có thể làm nam giới quan hệ nhanh ra.

-DO LẠM DỤNG một vài CHẤT KÍCH THÍCH

-Bia rượu được coi là một trong các tác nhân chính gây ra tình trạng hiện tượng xuất tinh sớm ở nma giới. Nguyên nhân là do bia, rượu có chứa nhiều chất độc hại gây tác hại đến sức khỏe, gan, thận kéo theo chức năng sinh lý bị suy sút.

– Bên cạnh đó, uống bia, rượu khiến hệ thần kinh bị mất điều khiển, tác hại đến hoạt động của bộ phận sinh dục nam dẫn đến quan hệ nhanh ra.

2.HỖ TRỢ chữa hiện tượng xuất tinh sớm hiệu quả TẠI DDKQT HCM

Với sự phát triển vượt bậc của y học, nhiều trường hợp quan hệ nhanh ra đã được hỗ trợ chữa trị khỏi tại địa chỉ Đa khoa quốc tế HCM. Tùy vào từng đối tượng mắc bệnh cụ thể mà bác sĩ chuyên khoa sẽ chọn lựa cho những người mắc bệnh một phác đồ điều trị phù hợp nhất.

-PHƯƠNG PHÁP CẮT DÂY THẦN KINH LƯNG cậu nhỏ

Cắt dây thần kinh của quý là biện pháp hỗ trợ chữa trị cho một vài trường hợp bị bệnh lý xuất tinh sớm do dây thần kinh quy đầu quá nhạy cảm. Với kỹ thuật này, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành cắt bớt một số dây thần kinh ở quy đầu để có thể giảm tính nhạy cảm của cậu bé trong quá trình ân ái. Ưu điểm của phương pháp mang lại là giúp xử lý nhanh chóng, công hiệu, không gây đau đớn, vết thương nhỏ và thời gian hồi phục cũng khá nhanh.

Ngoài ra, những trường hợp quan hệ nhanh ra do thủ dâm quá độ hoặc nghiện bia, rượu thì Cả nhà cần nhanh chóng từ bỏ thói quen này bởi vốn dĩ đây hầu như không phải là các hành vi có lợi cho sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét