Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Một số triệu chứng không ngờ cảnh báo bệnh tim

Hầu hết số lượng người có nguy cơ mắc bệnh tim đều có những hiện tượng thường ngày như đau ngực. Nhưng bạn có biết rằng có một vài triệu chứng tiềm ẩn trên cơ thể cũng cảnh báo nguy cơ mắc bệnh tim?

Phòng khám đa khoa quốc tế HCM địa chỉ khám chữa bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội uy tín

Những triệu chứng không ngờ cảnh báo bệnh tim - ảnh 1

chúng ta nhận biết được những dấu hiệu tiềm ẩn trên cơ thể giúp bạn thăm khám kịp thời.

Hầu hết chúng ta đều biết một vài biểu hiện tiêu biểu của bệnh tim bao gồm thở ngắn và đau ngực.

các dấu hiệu như sưng mắt cá chân hoặc tăng cân không phải là biểu hiện cảnh báo bệnh tim. Nhưng khi xem xét cùng với một số biểu hiện khác của bệnh và tiền sử vợ chồng, đây là những biểu hiện quan trọng giúp chẩn đoán bệnh tim hoặc suy tim.

Dưới đây là một số hiện tượng thể chất giúp bạn Người bệnh có thể phát hiện bệnh tim:

Phù chân

Chứng phù có khả năng là một dấu hiệu của suy tim khi hoạt đông bơm máu của tim không công hiệu. Chất dịch từ bên trong một số huyết mạch có khuynh hướng rò rỉ vào một vài mô xung quanh.

Hói đầu sớm ở đàn ông

Hói đầu sớm ở nam giới có khả năng là hiện tượng tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Những nghiên cứu đã xác nhận mối tìm tới giữa chứng hói đầu và bệnh tim.

U vàng trên da

Lắng đọng mô mỡ vàng dưới da, được gọi là u vàng, có lẽ sẽ là biểu hiện của bệnh tim. U vàng cũng có khả năng là hiện tượng tăng cholesterol và chúng có thể biến mất khi lượng cholesterol trong thân thể được kiểm soát. Đây là một trong một số dấu hiệu thể chất của cơn đau tim.

một vài bệnh về nướu

Sưng, đau nhức hoặc rò rỉ máu nướu răng có khả năng là một hiện tượng quan trọng của bệnh tim. Có mối liên quan giữa bệnh nướu răng và bệnh tim, vì có thể có những vi khuẩn thông thường liên quan đến cả bệnh nướu răng và hình thành mảng bám tích tụ bên trong động mạch vành.

Những triệu chứng không ngờ cảnh báo bệnh tim - ảnh 2

Tinh thần căng thẳng

Sự suy yếu của cơ tim kèm theo bao tay tinh thần cực đoan được gọi là hội chứng tim vỡ. Khi điều này xảy ra, hormon bao tay tăng, đặc biệt là adrenalin có thể gây ra đau tim.

Đục thủy tinh thể

Mặc dù chưa biết chính xác lý do gây ra bệnh tim và đục thủy tinh thể một vài một vài nghiên cứu cho thấy có số người bị đục thủy tinh thể có nguy cơ mắc bệnh tim cao hơn.

Những triệu chứng không ngờ cảnh báo bệnh tim - ảnh 3

Ho vào ban đêm

Một trong một vài hiện tượng của suy tim là sự tích tụ của chất dịch trong ngực và tim khi nằm ngủ vào ban đêm. Chất dịch tăng lên có lẽ sẽ dẫn đến ho vào ban đêm. Đây là một trong một vài triệu chứng đau tim tiềm ẩn trong thân thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét