Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Lợi ích khi thực hiện cắt bao quy đầu

cắt dài bao quy đầu là một việc khá nhạy cảm, tế nhị và khó nói, và là một thủ thuật đơn giản. Tuy nhiên nó có khả năng mang lại cho cánh mày râu nhiều các lợi ích thiết thực hơn là bạn nghĩ. Vậy cụ thể việc cắt dài bao quy đầu có tác dụng gì?
các bác sĩ chuyên khoa Nam học, ngoại tiết niệu của Phong kham da khoa quoc te chia sẻ rằng: cắt bao quy đầu là quá trình làm thủ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng những phương pháp y tế để có thể can thiệp vào phần da bao quy đầu, và giúp loại bỏ một số phần chỗ da quy đầu không cần thiết. Tuy nhiên không phải đàn ông nào cũng cần phải cắt dài bao quy đầu mà nó chỉ được áp dụng cho những nao giới gặp rắc rối ở bộ phận này.
các trường hợp nên cắt dài bao quy đầu
– Do bị dài bao quy đầu: trong trường hợp này thì vùng da quy đầu sẽ bao trùm kín lấy phần quy đầu khiến quy đầu không thể lộ ra bên ngoài. Phái mạnh sẽ rất khó khăn để tuột bao quy đầu xuống khỏi quy đầu ngay cả khi cậu bé cương cứng, dù có dùng tay hỗ trợ.
– Do bị hẹp bao quy đầu: đấng mày râu bị hẹp bao quy đầu là khi phần bao quy đầu ấp ôm khít lấy quy đầu, nó khiến cho phần da ở quy đầu chẳng thể tuột triệt để khỏi quy đầu được mà cần phải có sự tác động bên ngoài (dùng tay).
Việc cắt bao quy đầu dài có tác dụng gì?
– Giúp cho việc vệ sinh được dễ dàng hơn
các đàn ông bị dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu sau khi tới địa chỉ cắt dài bao quy đầu, lớp da thừa được loại bỏ giúp tình trạng nêu trên được khắc phục hiệu quả hơn. Sau khi cắt bao quy đầu dài, thì phần quy đầu được lộ ra, bao quy đầu dễ lộn ra ngoài giúp cho việc vệ sinh “cậu nhỏ” được dễ dàng và sạch sẽ hơn.
– Hạn chế nguy cơ quá trình trình viêm nhiễm
đấng mày râu bị dài bệnh bao quy đầu hẹp khiến việc vệ sinh khó khăn, nước tiểu đọng lại sẽ tạo điều kiện cho bựa sinh dục và vi trùng có hại gây nên bệnh viêm nhiễm (viêm bao quy đầu, quy đầu). Do đó, cắt bao quy đầu sẽ giúp vệ sinh sạch sẽ không cho vi rút có thời cơ xâm nhập phát triển, từ đó sẽ hạn chế được nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm.
– Ngăn ngừa tác hại đến sức khỏe sinh sản
một số nam giới bị dài, bệnh bao quy đầu hẹp mà không được vệ sinh sạch sẽ tần suất cao và nhằm mục đích là chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày rất dễ bị viêm quy đầu, bao quy đầu… tác hại hơn, nếu không được khắc phục kịp thời nó còn có lẽ sẽ gây nên tình trạng bệnh viêm nhiễm lây lan đến vùng lân cận và gây bệnh viêm đường tiết niệu, viêm ống dẫn tinh, hay viêm nhiễm tinh hoàn, mào tinh hoàn… đó chính là một vài viêm nam khoa có lẽ sẽ gây tác hại xấu đến sức khỏe sinh sản của bạn nếu như không được chữa kịp thời.
Ngoài ra, việc cắt bao quy đầu dài cũng có khả năng giúp làm giảm nguy cơ lây nhiễm những chứng bệnh phụ khoa cho vợ, bạn tình.
– Ngăn đề phòng nguy cơ ung thư cậu bé
Dài và hẹp bao quy đầu kéo dài mà không được khắc phục kịp thời sẽ dẫn đến tình trạng bao quy đầu bị viêm, quy đầu từ đó dễ dẫn đến nguy cơ bị ung thư thằng nhỏ. Do đó nếu thực hiện cắt bao quy đầu dài kịp thời sẽ giúp đàn ông giảm được nguy cơ ung thư thằng nhỏ.
– Giúp cải thiện chức năng sinh lý
đấng mày râu bị dài, hẹp bao quy đầu sẽ gây nên rắc rối tác hại không nhỏ đến đời sống cặp vợ chồng của bạn. Và cắt dài bao quy đầu sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này tốt hơn, hơn nữa nó còn giúp giảm thiểu nguy cơ mắc một số bệnh như Rối loạn cương dương, bệnh xuất tinh sớm, Bị rối loạn xuất tinh,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét