Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Triệu chứng bệnh viêm cô bé

Viêm cô bé là một tình trạng bệnh phụ khoa phổ biến, thường gặp ở 90% phụ nữ. Ban sơ bệnh rất nhẹ, nếu Người bệnh có thể phát hiện và đưa ra cách chữa sớm sẽ mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên, nếu nhằm mục đích là lâu, viêm nhiễm sẽ lan ngược dòng lên trên làm ảnh hưởng tới tử cung, vòi trứng, buồng trứng, cản trở sự thụ thai, gây vô sinh – hiếm muộn. Cùng Phát hiện các triệu chứng bệnh viêm âm vật dưới đây sẽ giúp chị em sẽ ngăn cản được các biến chứng xấu mà nó có khả năng gây ra.

Đa khoa quốc tế Nói về biểu hiện bệnh viêm âm đạo, bác sĩ Nguyễn Thị Huỳnh Mai, phòng khám Đa khoa Quốc tế cho thấy, không phải khi nào, trường hợp nào viêm cô nhỏ cũng diễn tả những dấu hiệu một cách rõ rệt. Tuy nhiên, ở đại đa số chị em, một khi đã bị viêm âm đạo sẽ thấy có các biểu hiện như: bị ngứa, rát ở cô nhỏ, khí hư ra nhiều với những màu sắc bất thường, mùi tanh hôi khó chịu.

các triệu chứng điển hình chị em có khả năng đối chiếu với trường hợp của mình, bao gồm:

dấu hiệu lâm sàng

-Vùng kín ngứa rát ở các mức độ khác nhau, kèm theo cảm giác bỏng rát.

- khí hư ra nhiều, có màu sắc lạ (xanh, vàng, xám, nâu) và mùi hôi khó chịu. Mùi khó chịu này càng nặng hơn sau khi quan hệ tình dục.

- Khi đi tiểu sẽ có cảm giác tiểu buốt, khó, đau và bỏng rát.

- abc cảm thấy đau rát.

- Đau khuông chậu.

- Gặp vấn đề về sinh nở (mãi mà không thấy có con mặc dù lập những cặp vợ chồng đã lâu, quan hệ tình dục đều đặn, không sử dụng cách tránh thai).

Thăm khám thực thể:

-Âm hộ đỏ, vùng môi lớn có bạch đái trắng.

- Niêm mạc âm vật viêm đỏ, dễ nứt, chảy máu, có khí hư bột trắng như váng sữa bám vào. Tổn thương có xu hướng lan ra bẹn, mông dấu hiệu bằng một vài mụn nước sờ thấy sần sần.

- Khám qua mỏ vịt sẽ thấy niêm mạc âm đạo đỏ, dễ bị chảy máu, có lớp bựa trắng bao phủ như váng sữa.

- Cổ tử cung thường viêm đỏ, phù nề, đôi khi loét.

Viêm âm đạo sẽ trở nên tồi tệ hơn khi bản thân bạn biết mình có bệnh nhưng vẫn cố gắng chịu đựng hoặc chủ quan không đi chữa trị. Hoặc tự ý điều trị theo những mẹo vặt, các lời mách bảo của những người không có chuyên môn. Nhằm mục đích là chấm dứt tình trạng bệnh này đồng thời bảo vệ sức khỏe sinh sản, hãy đến ngay một vài địa chỉ chuyên khoa nhằm mục đích là được thăm khám và được giải đáp phác đồ đưa ra cách chữa khoa học, công hiệu nhất.

Hiện nay với sự phát triển của y học hiện đại, bạn dứt điểm yên ổn tâm rằng viêm vùng kín sẽ được chữa trị một cách dứt điểm, dứt điểm và vô cùng nhanh chóng.

Xem thêm: Mụn ở vùng kín dễ vỡ\


Nếu còn thắc mắc, cần được giải đáp, hãy chủ động liên hệ tới số (028)3925.7111 – 0168. 558. 1111. Hoặc đến trực tiếp phong kham da khoa ở số 221 Nguyễn Thị Minh Khai – P.Nguyễn Cư Trinh – Quận 1 để được tư vấn và khám trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét