Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Quan hệ an toàn xong thấy bụng dưới hơi ê, tiểu thấy dính máu

Em năm nay 19 tuổi, nữ giới, em xin hỏi là em đã quan hệ với bạn trai em được 2 lần rồi vẫn bình thường không có vấn đề gì, nhưng lần 3 em có sử dụng biện pháp an toàn. Khi quan hệ xong bụng dưới em hơi ê, sang sáng ngày hôm sau khi em đi tiểu thì thấy dính một ít máu. Bác sĩ Đa khoa quốc tế đáp giúp em ạ, em đang rất lo lắng

Chào bạn! Bộ phận sinh dục nữ tính từ ngoài vào bao gồm môi lớn, môi nhỏ, màng trinh, cô nhỏ, cổ tử cung, tử cung, vòi trứng, buồng trứng …vv Về hình thái là do gen quy định ( bẩm sinh) do vậy không phải ai cũng giống ai. Màng trinh có cấu trúc cơ và niêm mạc, có mạch máu nhỏ nuôi dưỡng, nằm chắn phía ngoài cô bé, có khả năng có một lỗ hay nhiều lỗ, kích thước cũng khác nhau ở mỗi người. Khi đưa của quý vào vùng kín làm rách màng trinh và gây chảy ít máu ( một vài giọt) cũng có thể không bị chảy máu. Cô bé là một khoang ảo, có khả năng co dãn rất tốt và là bộ phận để giao phối. Với thông tin bạn cung cấp thì không đủ để xác định đó chính là gì. Bạn có lẽ sẽ đi khám chuyên khoa sản kiểm tra trực tiếp nhé.

Xem thêm: Sau bỏ thai cần làm gì để có thể hồi phục sức khỏe


Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia trả lời cụ thể hơn hoặc có lẽ sẽ gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để được trả lời và đặt lịch hứa khám miễn phí.

Địa chỉ: phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, 221 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1 , tp Hồ Chí Minh.

Chúc bạn khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét