Thứ Bảy, 9 tháng 9, 2017

Thai 10 tuần tuổi sở hữu phá được không?

Bên cạnh các chị em tìm đến phòng khám nhằm mục đích là nạo hút thai vì mang thai ngoài ý muốn thì cũng có không ít chị em bắt buộc phải phá thai nghén do thai nhi bị dị tật, thai nằm ngoài tử cung hoặc sức khỏe của người mẹ không cho phép. Ở mỗi một độ tuổi của thai nhi, một vài bác sĩ sẽ tiến hành phá thai nghén an toàn bằng những biện pháp khác nhau. Có trường hợp đình chỉ thai nghén bằng thuốc nhưng cũng có trường hợp bỏ thai nghén bằng ngoại khoa và cho dù đình chỉ thai nghén bằng hình thức nào thì chị em cũng nên đến một vài phòng khám chuyên khoa nhằm mục đích là được thăm khám và tuyển lựa phương án nạo hút thai sao cho phù hợp và an toàn. Vậy đối với trường hợp một số chị em có thai 10 tuần tuổi có phá được không?

– Theo một số bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cho biết: độ tuổi của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc giúp những bác sĩ lựa chọn được biện pháp bỏ thai an toàn, phù hợp.Vì thế nếu bắt buộc phải đình chỉ thai, thì chị em nên tiến hành càng sớm càng tốt, bởi tỷ lệ thành công cao, mức độ rủi ro thấp, sức khỏe của thai phụ được đảm bảo, mức phí thấp và ngược lại tuổi thai càng lớn thì việc phá thai nghén diễn ra phức tạp hơn, độ rủi ro cũng cao hơn có khả năng gây nguy hại đối với sức khỏe và chức năng sinh sản của thai phụ sau này.

– Trong trường hợp chị em đã đi thăm khám, siêu âm và nắm rõ độ tuổi của thai nhi, sức khỏe của thai phụ đảm bảo thì chị em cũng không nên lo lắng bởi với trường hợp thai nhi 10 tuổi thì vẫn có khả năng đình chỉ sự phát triển của thai nhi bằng biện pháp bỏ thai an toàn.

– Với thai nhi 10 tuần tuổi, thai phụ sẽ được bác sĩ chỉ định bỏ thai nghén bằng phương pháp ngoại khoa như hút chân không. Biện pháp này áp dụng cho thai nhi từ 7 tuần tuổi đến 12 tuần tuổi. Ưu điểm nổi bật bỏ thai bằng cách ngoại khoa là thời gian tiến hành thủ thuật nhanh chóng, thai phụ ít phải chịu cảm giác đau đớn, công hiệu cao, ít để có thể lại biến chứng về sau cho thai phụ.


– Tuy nhiên trong trường hợp sức khỏe của thai phụ không đảm bảo, thai phụ mắc những bệnh về hiện tượng viêm nhiễm phụ khoa thì bác sĩ sẽ tiến hành điều chỉnh sức khỏe của người mẹ sao cho ổn định, đồng thời chữa trị hoàn toàn tình trạng quá trình trình viêm nhiễm rồi mới tiến hành bỏ thai nghén nhằm mục đích là bảo vệ sức khỏe, thiên chức làm mẹ về sau của thai phụ.

– Tại phòng khám Đa khoa quốc tế HCM, các bác sĩ đã và đang triển khai áp dụng phương pháp đình chỉ thai an toàn, không đau bằng ống siêu dẫn Nano cao phân tử. Đây là biện pháp được giới chuyên môn đánh giá cao bởi một số thế mạnh vượt trội sau

+ Tỷ lệ thành công cao công, giảm bớt cảm giác đau đớn cho thai phụ trong quá trình đình chỉ thai do ống nano cao phân tử được làm bằng chất liệu mềm mại.

+ Độ an toàn cao: Nhờ vào hệ thống quan sát trực quan, thai nhi sẽ được hút một phương pháp nhẹ nhàng ra ngoài an toàn mà công hiệu, hạn chế tối đa một số biến chứng có thể xảy ra trong quá trình bỏ thai.

+ Không gây đau đớn cho thai phụ: trước khi tiến hành thủ thuật bỏ thai, một số bác sĩ sẽ gây tê tĩnh mạch cho thai phụ. Khiến cho thai phụ không còn cảm giác đau đớn trong quá trình phá thai.

– Với đội ngũ y- bác sĩ chuyên Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, cùng với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại sẽ hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán chính xác về độ tuổi, kích thước, vị trí của thai nhi, tình trạng sức khỏe của thai phụ, sau đó dựa vào vốn sức khỏe thăm khám một vài bác sĩ sẽ tư vấn, giúp thai phụ chọn lọc cách đình chỉ thai phù hợp, an toàn công hiệu.

– địa chỉ đa khoa quốc tế HCM tự hào là cơ sở y tế uy tín, tin cậy được Sở y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phá thai nghén an toàn mà chị em dứt điểm có khả năng yên ổn tâm tin tưởng và tuyển lựa khi tiến hành đình chỉ thai tại đây.

– Là phòng khám hoạt động theo mô hình quốc tế nên thủ tục hành chính đơn giản, nhanh gọn và chính xác. Mức phí thăm khám và bỏ thai nghén đều được niêm yết công khai minh bạch, thu theo quy định của Sở y tế.

– Thông tin cá nhân của bệnh nhân được bảo mật tuyệt đối, tránh gây nguy hại đến đời sống riêng tư của chị em.

Hi vọng, với những thông tin mà một số bác sĩ chuyên khoa cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM vừa cung cấp sẽ giúp chị em đáp được thắc mắc thai 10 tuần tuổi có phá được không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét