Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Ra khí hư màu xanh và biện pháp chữa trị

Bạch đái là một trong những hiện tượng người bệnh có thể nhận biết một số bệnh phụ khoa ở nữ giới. Qua đặc điểm của bạch đái có thể biết được các chị em bị mắc phải bệnh gì. Vậy khí hư màu xanh sẽ là hiện tượng của bệnh nào, chúng ta cùng tìm hiểu với một vài bác sĩ phòng khám đa khoa nhé.

Ngứa vúng kín và ra nhiều khí hư có sao không
Đau bụng dưới và ra nhiều bạch đái màu vàng nâu là bệnh gì
biểu hiện và phương pháp chữa khí hư bất thường

Tư vấn ngay: Khí hư màu nâu

bạch đái màu xanh là dấu hiệu của bệnh nào?

Khí hư hay còn gọi là dịch tiết cô nhỏ thường có nhiệm vụ giữ ẩm âm đạo hay là chất “bôi trơn” vùng kín để giúp cho việc abc được dễ dàng hơn. Thông thường bạch đái sẽ có màu trắng không mùi hoặc có mùi hơi tanh, hơi dính. Khi abc hay khi đến chu kì trứng rụng thì lượng bạch đái sẽ ra ngày càng nhiều hơn.
Vì sao bị ra khí hư màu xanh?

Vì sao bị ra bạch đái màu xanh?

Còn khi bạch đái có màu sắc bất thường, có mùi và ra nhiều hơn so với thường nhật thì sẽ được coi là hiện tượng bất thường. Cụ thể, khí hư màu xanh đó là một trong một số triệu chứng bất thường, biểu hiện đó có khả năng là triệu chứng của một bệnh phụ khoa nào đó. chẳng hạn như:

– Ra bạch đái màu xanh vón cục và nhìn như mủ thì rất có thể đây là dấu hiệu của bệnh viêm phần phụ, một trong những bệnh phụ khoa nguy hiểm.

– khí hư màu xanh có mùi tanh, kèm theo bị sủi bọt, đây là dấu hiệu của bệnh viêm âm đạo, một trong một số quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa bất cứ ai cũng có lẽ sẽ bị mắc phải. Bệnh viêm cô bé này thường làm ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống hàng ngày và gây bất lợi cho quá trình tinh trùng gặp trứng.

– khí hư màu xanh như bã đậu, đây là hiện tượng của bệnh viêm cổ tử cung. Khi bị bệnh này, ngoài hiện tượng bạch đái màu xanh đó thì bệnh nhân còn có thể kèm theo một vài triệu chứng khác như bị rối loạn kinh nguyệt, bị đau vùng bụng dưới,…

– Ra huyết trắng màu xanh không mùi kèm theo bọt khí và ở dạng loãng thì rất có khả năng là một vài chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. số lượng người nào đã đình chỉ thai không an toàn hay nhiều lần bị viêm cô bé sẽ dễ bị mắc bệnh hơn so với những người khác.

Vậy nên, khi thấy khí hư màu xanh, các chị em cần phải đi khám ngay nhé. Bởi có như vậy, những chị em mới được xác thực là mình bị bệnh gì và nên chữa trị bệnh bằng phương pháp nào. Nhất là với các chị em đang có hiện tượng ra khí hư màu xanh khi mang thai càng cần phải chú ý, vì nếu không cẩn thận hay không điều trị bệnh kịp thời thì sẽ có lẽ sẽ có nguy cơ bị sảy thai.

cách điều trị khí hư màu xanh

Theo một số bác sĩ phòng khám đa khoa cho thấy, để chữa trị triệt để được tình trạng ra khí hư màu xanh thì việc trước tiên là phải xác định được khí hư màu xanh là hiện tượng của bệnh nào. Vì khi xác định được đó là dấu hiệu của bệnh nào thì mới biết được bệnh nên chữa theo phác đồ nào là đúng nhất.
chữa khí hư màu xanh như thế nào?

đưa ra cách chữa bạch đái màu xanh như thế nào?

Vậy nên, trước khi đi thăm khám, khi chưa xác định được cụ thể khí hư màu xanh là hiện tượng của bệnh nào, những chị em không được tự ý điều trị bệnh, không được tự ý sử dụng thuốc để tránh làm cho bệnh lý nặng hơn, nhất là để tránh cho mình một số biến chứng khó lường do việc chữa bệnh không đúng gây ra.

Ví dụ, với bệnh viêm cô bé, người bệnh được chữa theo cách nào sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh. Nếu như bệnh đang ở mức nhẹ, bệnh nhân sẽ được chữa trị bệnh bằng thuốc, còn nếu bệnh nặng hơn thì người bị bệnh sẽ được chữa trị bằng thuốc kết hợp với biện pháp trị liệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét