Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Dây hãm bao quy đầu ngắn phải khiến cho sao?

Dây hãm bao quy đầu ngắn làm cho một số đấng mày râu cảm thấy mặc cảm , tự ti về thằng nhỏ bị cong. Phong thái và sức khỏe bị sút giảm do một số phiền phức mà ngắn dây hãm bao quy đầu đem lại . Đời sống dục tình và sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng , vậy ngắn dây hãm bao quy đầu phải làm sao. Bài viết sau sẽ kể rõ hơn về vấn đề này.

Xem thêm: Điều trị sùi mào gà ở đâu tốt

Thế nào là dây hãm bao quy đầu?

Dây hãm bao quy đầu là một dải niêm mạc hình chữ Y ngược nằm ở mặt dưới của quy đầu, còn được gọi là dây thắng dương vật . Dây thắng này nối liền giữa lớp vùng da quy đầu với quy đầu, là địa điểm tập trung nhiều dây thần kinh khoái cảm. do đó, dây hãm bao quy đầu đóng vai trò hơi quan yếu trong việc tạo khoái cảm cho đấng mày râu lúc quan hệ tình dục .

Dây hãm bao quy đầu ngắn

Theo bác sỹ chuyên khoa nam học Hà Văn Hương_Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho thấy : lúc đàn ông bị dây hãm bao quy đầu ngắn sẽ nhận thấy cậu bé tương đối cong xuống, hẳn nhiên cảm giác đau. Dây hãm bao quy đầu càng ngắn thì cậu nhỏ càng cong và đớn đau hơn .nếu như đấng mày râu không bạn đọc có thể phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ tác hại tới sức khỏe và nhằm mục đích là lại những ảnh hưởng nghiêm trọng như:

  • Đứt dây hãm bao quy đầu: Dây hãm bao quy đầu ngắn nếu nam giới abc mạnh sẽ dẫn tới tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu ảnh hưởng vô cùng tiêu cực như nam giới sẽ bị chảy máu , gây đau đớn , khó khăn lúc abc , vết thương sẽ để có thể lại sẹo, vết sẹo này sẽ làm dây hãm bao quy đầu ngắn hơn, gây đau hoặc sẽ gây rách khi abc ở một vài lần tiếp theo.
  • Rách dây hãm bao quy đầu: lúc dây hãm bao quy đầu bị rách nếu không được chữa kịp thời sẽ gây viêm da sâu vào quy đầu, nước giải đọng lại cộng bụi bẩn thì sẽ là điều kiện dễ dàng cho vi trùng phát triển gây viêm loét quy đầu. Gây rối loạn tâm lí, vì lúc bị rách dây hãm quy đầu sẽ gây đau.
  • ảnh hưởng đến chất lượng dục tình :Dây hãm bao quy đầu ngắn làm cho đấng mày râu có cảm giác khó chịu lúc của quý cương cứng, lâu ngày khiến họ mất dần hứng thú với chuyện chăn gối, thỉnh thoảng có cảm giác bít tất tay , lo sợ mỗi giao phối .
  • ảnh hưởng đến sinh hoạt: Dây hãm bao quy đầu ngắn còn khiến việc tiểu tiện thể của nam giới gặp khó khăn , giả dụ vệ sinh không sạch sẽ còn có thể dễ gây nên những bệnh nam khoa, tác động xấu tới chất lượng cuộc sống cũng như tâm lí của bản thân người bệnh .

Dây hãm bao quy đầu ngắn phải làm sao

Trước những tác hại mà dây hãm bao quy đầu ngắn mang lại thì phái mạnh cần chú ý tới dương vật của mình. nếu như có một số biểu hiện thất thường , luôn có cảm giác đau hay chảy máu khi quan hệ thì nên tới ngay một vài phòng khám uy tín để có thể được khám và điều trị kịp thời.Bạn cũng không nên quá lo âu , bởi tùy thuộc vào bệnh lý của bạn mà một vài bác sỹ sẽ áp dụng cách điều trị phù hợp .

Cơ sở y tế đa khoa quốc tế Sài Gòn là 1 trong một số địa chỉ chữa trị bệnh nam khoa uy tín. Với kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi của lực lượng y bác sỹ, dây hãm bao quy đầu ngắn sẽ được xử lí an toàn, nhanh chóng , không mất nhiều thời gian , không nhằm mục đích là lại biến chứng xấu cho sức khỏe, giúp nam giới lặng tâm triệt để về chất lượng và thẩm mỹ của cậu bé .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét