Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

những xét nghiệm giúp chẩn đoán bệnh sùi mào gà ?

1 trong các một căn bệnh xã hội được phần lớn người quan tâm tới chính là căn bệnh sùi mào gà , một số năm sắp đây tỷ lệ người mắc bệnh sùi mào gà tăng đột biến, 1 tác nhân cơ bản là do nhiều người không năm được phương pháp phòng tránh bệnh này và cũng do một phần lối sống “buông thả” của nhiều người lúc hay sắm đến gái mại dâm, một trong các nguồn lây bệnh chính yếu .

Xem thêm: Mụn đỏ da quy đầu

một bạn gọi điện tới cho địa chỉ đa khoa quốc tế TPHCM tâm sự : tôi năm nay 30 tuổi, chưa vợ và cũng chưa có bạn gái, thỉnh thoảng do nhu cầu mà mua đến gái mại dâm đê giải tỏa, mấy ngày gần đây tôi thấy cơ quan sinh dục của mình có xuất hiện vài nốt sùi lạ, đọc trên mạng thì tôi thấy dấu hiệu mắc phải bệnh sùi mào gà , nên tôi rất lo lắng lúc biết bệnh này rất nghiêm trọng , nhưng ấy mới chỉ là do tôi phỏng đoán. lúc đi khám tôi sẽ phải làm một số xét nghiệm gì để chẩn đoán chính xác được mình có mắc bệnh sùi mào gà ko ?

các chưng sĩ ở cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Mịn thông báo thêm, sùi mào gà là do chiếc vi trùng có tên là human Papilloma virus gây nen hay thường gọi là vi trùng HPV, thường là loại vi rút HPV tuýp 6 và tuýp 11, thỉnh thoảng có lẽ sẽ cả tuýp 16,18,31,33 lúc nhiễm một số tuýp này có nguy cơ gây nhiều biến chứng, ung thư cho những người mắc bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét