Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Mụn cóc sinh dục dễ lây nhưng không khó đưa ra cách chữa ?

Căn bệnh sùi mào gà là một căn bệnh dễ lây lan, một người mắc Sùi mào gà có khả năng lây nhiễm sang nhiều người khác nếu như không rõ cách tầm soát tốt. Là một bệnh tình dễ lây thế nhưng không khó điều trị, đó chính là khẳng định của những bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám đa khoa quốc tế HCM
bệnh sùi mào gà do virus HPV gây ra, chúng lây lan qua nhiều con đường khác nhau như abc không an toàn, dùng chung đồ dùng cá nhân như đồ lót, khăn tắm, từ người của mẹ sang người con trong khi sinh,…Nếu như trong những cặp vợ chồng có người mắc Bệnh sùi mào gà mà số lượng người còn lại không có các biện pháp phòng tránh tốt có lẽ sẽ lây lan sang cho những xung quanh. Đã có rất nhiều trường hợp vợ chồng có ba má mắc bệnh nhưng không có cách phòng tránh tốt cho con dễ dẫn đến mắc bệnh như trường hợp mới đây mà phòng khám chúng tôi mới tiếp nhận.
Anh trần Văn S. (34 Tuổi, Quận 12) mắc mụn cóc sinh dục do quan hệ với gái mại dâm thế nhưng không rõ mình mắc bệnh. Về nhà anh vẫn sinh hoạt tình dục thông thường cho đến khi vợ anh cũng mắc bệnh, đến cậu con trai cũng mắc bệnh do tắm chung bồn tắm, sử dụng chung khăn tắm hằng ngày với bố.
Không chỉ có trường hợp trên, mà có rất nhiều trường hợp tương tự, có lẽ sẽ thấy sùi mào gà là tình trạng bệnh rất dễ lây nhiễm. Thế nhưng, cũng như chia sẻ của một vài bác sĩ cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh thì mụn cóc sinh dục là bệnh lý dễ lây nhưng không khó chữa nếu người bị bệnh chủ động đi khám sớm, đi khám tại những địa chỉ uy tín.
chữa trị sùi mào gà cần có sự phối hợp của người thân (đối tác tình dục), bệnh nhân và cả bác sĩ. Việc người bệnh có thể nhận biết và đưa ra cách chữa sớm là tốt nhất.
Khi bị sùi mào gà ở miệng, người mắc bệnh nên ăn riêng bát đĩa, cốc uống nước, và vệ sinh cá nhân. Người bị bệnh không nên giặt cùng chậu, hoặc cùng máy giặt với những cặp vợ chồng, rất dễ bị lây khi có điều kiện thuận lợi. Quần lót của người bị sùi mào gà mỗi khi thay cần phải cho vào trong hộp nhôm hoặc inox riêng, đun 100 độ từ 10-15 phút, sau đó giặt lại bằng xà phòng với chậu riêng và đem phơi.
bệnh sùi mào gà không là tác nhân trực tiếp dẫn đến bất lực, nhưng về mặt tâm lý, người ta có nguy cơ bị ám ảnh sau khi bị sùi mào gà. Ít nhiều ảnh hướng đến ân ái và hạnh phúc tình cảm vợ chồng, tình cảm đôi lứa. Ví dụ như sẽ thận trọng, e dè hơn, bớt sự “thăng hoa”, còn các cặp vợ chồng thì việc duy trì ngọn lửa “cơm lành, canh ngọt” sau khi một trong hai bị mụn cóc sinh dục quả cũng cần thử thách nhiều.
Khi thay quần lót, trước lúc vệ sinh bộ phận sinh dục, người nhiễm bệnh tự Bạn đọc có thể phát hiện thấy rãnh quy đầu luôn ẩm ướt, hay cô bé có mùi hôi khó chịu.
Bệnh sùi mào gà cần phải đưa ra cách chữa đúng biện pháp. Điều trị sùi mào gà tùy từng vị trí có tổn thương mụn cóc sinh dục mà chữa trị bằng những biện pháp khác nhau, cũng như phụ thuộc từng cơ sở y tế mà có những phương pháp khác nhau.
phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh chữa trị sùi mào gà bằng biện pháp kích hoạt miễn dịch tự thân DNA kết hợp phương pháp cao tần công nghệ Mỹ, sử dụng thuốc Đông y. Việc chữa trị bằng cách nào thì cần đánh giá tiền tình trạng, mức độ bệnh sau đó đưa ra các kết luận chuẩn xác nhất.
phòng khám khám đưa ra cách chữa bệnh: cơ sở y tế đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh, số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, thành thị Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét