Phòng khám đa khoa quốc tế HCM cho biết, cắt bao quy đầu không nhận được nhiều sự ủng hộ. Có rất nhiều quan điểm trái chiều được đưa ra về vấn đề này. Trong đó, một nửa các nhà khoa học cho rằng cắt bao quy đầu dài giúp phòng tránh các bệnh nam khoa, một loại bệnh xã hội, tăng khoái cảm tình dục, cải thiện độ dài cậu bé. Thế nhưng, một nửa còn lại cho rằng cắt bao quy đầu sẽ khiến độ nhạy cảm của quý giảm và khiến các một căn bệnh xã hội dễ lây nhiễm hơn.

để có thể đi tìm lời giải cho cuộc bàn cãi này, Tiến sĩ Lance Price và một vài đồng nghiệp thuộc Đại học George Washington (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu nhằm xác thực quan điểm trên thông qua một số mẫu thu thập được từ một cuộc thử nghiệm cắt dài bao quy đầu diện rộng tại Uganda.

Nhóm nghiên cứu đã so sánh các mẫu của đấng mày râu chưa cắt bao quy đầu dài với một số mẫu của các nam giới cắt bao quy đầu được thu thập cả trước khi diễn ra tiểu phẫu và 1 năm sau đó.

cắt dài bao quy đầu giúp nam giới phòng tránh một căn bệnh xã hội

kết quả nghiên cứu cho biết, một năm sau khi tới phòng khám cắt bao quy đầu dài, tổng số lượng vi sinh vật sống bám trên “cậu nhỏ” của đàn ông đã giảm xuống đáng kể và mức độ phổ biến của những vi khuẩn kỵ khí (cư trú ở một vài vùng có oxy hạn chế) cũng sụt giảm.

Tiến sĩ Lance Price cho biết: “Thay đổi này rất đáng kể. Khi loại bỏ bao quy đầu, chúng ta đã làm tăng lượng oxy và giảm độ ẩm (ở ‘cậu nhỏ’) – một việc làm đổi thay hệ sinh thái của vi sinh vật. Giải phẫu cắt dài bao quy đầu sẽ làm thay đổi mạnh mẽ những điều kiện sống của những vi sinh vật sống bám trên dương vật. Ảnh hưởng này sẽ giúp phái mạnh giảm hơn 50% nguy cơ nhiễm HIV và một vài bệnh lây lan qua đường tình dục khác.Đây quả là một kết quả đáng mừng.”

Bên cạnh Tiến sĩ Lance Price thì một vài nhà khoa học khác cũng đã bắt tay vào nghiên cứu thêm nhiều đề tài thú vị xoay quanh việc cắt bao quy đầu dài ở nam giới. Vốn sức khỏe sinh sản từ các cuộc khảo sát nghiên cứu này đều cho thấy thủ thuật cắt bao quy đầu mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe, giúp nam giới tự tin hơn, mạnh khỏe hơn.

Nếu bạn cũng đang có những hiện tượng bệnh dài, bệnh lý hẹp bao quy đầu và không thể lộn phần bao quy đầu xuống được hãy đến với cơ sở y tế Đa khoa quốc tế HCM nhằm mục đích là bác sĩ áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu dài thẩm mỹ, không đau công nghệ Hàn Quốc. Chỉ sau từ 10- 15 phút, mọi rắc rối do dài, bệnh hẹp bao quy đầu sẽ được giải quyết dứt điểm.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] nhằm mục đích là được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số (028) 392 57 111- 0168 558 1111 để có thể được giải đáp và đặt lịch hứa hẹn khám miễn phí.

Xem thêm: Cắt bao quy đầu như thế nào và bao lâu thì lành