Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

kinh nguyệt không đều cách đưa ra cách chữa kinh nguyệt ra nhiều hiệu quả

sắp đây em bị rong kinh kéo dài. Lượng máu kinh ra nhiều khiến cho em ko đi khiến cho được, trong 1 giờ mà em phải thay tới hai , ba miếng băng vệ sinh. Em bị rong kinh khoảng 3 tháng rồi ạ. Em chưa hôn phối nên có phần ngại đi khám phụ khoa. Vậy, Có mẹo nào chữa kinh nguyệt ra nhiều hiệu quả ko ? Mong chưng sĩ mách cho em. Em rất cảm ơn chưng sĩ ạ.

(Kỳ Phương – Sài Gòn ).

Xem thêm: Những dấu hiệu của kinh nguyệt không đều

Kỳ Phương thân mến! Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc tới cho một số bác sĩ phòng khám Đa Khoa Quốc Tế Sài Gòn . Sau đây một vài bác sĩ phụ khoa của chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn vấn đề này.

Lúc bị bệnh kinh nguyệt ra nhiều nhiều chị em phụ nữ thường có tâm lý lo lắng . Trước tiên theo như một số hiện tượng mà bạn biểu lộ thì chắc tới 90% bạn bị bệnh kinh nguyệt ra nhiều . Và điều nên làm cho trước hết là bạn cần tĩnh tâm và nên thực hiện một vài các điều sau:

Bạn nên nằm nghỉ nếu như kinh nguyệt ra nhiều .

Điều nhu yếu thứ 2 bạn phải khiến đó là bạn cần theo dõi và ghi lại số băng vệ sinh trong một lần thay và trong 1 ngày để có thể sau này các chưng sĩ có khả năng chẩn đoán chính xác cho bạn.

Tuyệt đối bạn ko tiêu dùng những chiếc thuốc aspirin bởi các loại thuốc có đựng aspirin sẽ khiến tăng nhanh chảy máu .

Sau khi thực hiện những điều trên bạn nên sớm tới một số địa chỉ chuyên khoa gần nhất nhằm mục đích là được các bác bỏ sĩ chẩn đoán bệnh. Bạn không nên vì bất cứ nguyên nhân gì mà trì hoãn việc đi khám và tương trợ chữa bởi ví như tình trạng bị rong kinh kéo dài có lẽ sẽ dẫn nhiều nguy hiểm cho sức khỏe.

lúc đến phòng khám một vài bác bỏ sĩ sẽ tiến hành phát hiện cho bạn theo lớp lang như sau:

– bác sĩ chuyên khoa sẽ tiến hành kiểm tra tử cung và buồng trứng để có thể xem bạn có những hiện tượng ở những bộ phận này ko .

– Tiến hành xét nghiệm máu để xem bạn có bị thiếu máu hay ko . cùng lúc một vài chưng sĩ sẽ tiến hành những các xét nghiệm khác như xét nghiệm hormone tuyến giáp và sinh sản.

– Sau lúc tiến hành các xét nghiệm chưng sĩ sẽ định lượng các nội tiết tố và nạo buồng tử cung sinh thiết song song chụp vòi tử cung.

– Tiến hành siêu thanh nhằm mục đích là tham dò có vốn sức khỏe nhằm mục đích là mgười bệnh có thể phát hiện được một vài khối u thất thường .

Vậy, tương trợ chữa trị bệnh kinh nguyệt kéo dài kéo dài làm sao tốt nhất ?

Sau lúc khiến cho xong các rà soát , xét nghiệm nhu yếu một vài chưng sĩ sẽ tiến hành hỗ trợ chữa bệnh kinh nguyệt ra nhiều theo những những cách sau:

có khả năng giảm lượng bị chảy máu cho chị em phụ nữ bằng cách kết hợp lượng estrogen và Progestogen.

tiêu dùng một số loại thuốc có tính giảm đau và viêm nhằm mục đích là làm cho giảm rò rỉ máu và hết đau.

Trường hợp bạn bị máu cục lớn những chưng sĩ sẽ chỉ thị cho bạn sử dụng thuốc để có thể khiến giảm sự đông máu. ngoài ra , những bác bỏ sĩ sẽ cân nói và phụ thuộc trạng thái sức khỏe của bạn mà có quyết định có chỉ định cho bạn hay không bởi thuốc này sẽ gây ra một số tác dụng phụ như: chuột rút, buồn nôn và có lẽ sẽ gây nghẽn tĩnh mạch sâu.

nếu như bạn bị thiếu máu những chưng sĩ sẽ kê cho bạn đơn thuốc sắt nhằm mục đích là bổ sung sắt nhằm cải thiện trạng thái thiếu máu.

có khả năng dùng phương pháp cấy que dưới cánh tay để giảm thiểu bị chảy máu trong vòng 3 năm (nhằm mục đích là mang thai trở lại thì bạn cần đi dỡ bỏ que cấy).

Hormon nữ tổng hợp là 1 trong một số phương pháp chữa kinh nguyệt kéo dài hiệu quả . Chị em có khả năng tiêm vào bắp 3 tháng / lần vào cánh tay hoặc trên mông.

có khả năng cắt bỏ màng tử cung hoặc áo niêm mạc khoảng 5-6mm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét